Loading...

Một ngày nọ, khi Tony làm công việc hàng ngày của mình trong một công viên rộng lớn. Ông thường chọn cho mình một chiếc ghế rộng và trải mọi thứ giấy tờ ra trên ghế. Ông cảm thấy những giờ làm việc ở công viên rất hữu ích cho mình, và công việc đòi hỏi ông phải giao tiếp với khách hàng thông qua một chiếc điện thoại thông minh, việc đó nhiều khi khiến ông lơ đãng, quên đi mọi thứ xung quanh mình.

Không khí thoáng đãng, làn gió mát hiu hiu thổi khiến tâm trạng ông thoải mái, ông hưng phấn tập trung tối đa cho công việc của mình. Lúc đó, khi ông chúi mình vào đống giấy tờ ngổn ngang, có một cậu nhóc chặc tầm 15 tuổi chạy lướt qua chỗ ông, tay của cậu bé rất nhanh chộp lấy chiếc điện thoại đang đặt kế bên cạnh ông, rồi cậu bé tiếp tục cắm đầu chạy thật nhanh. Tuy có bất ngờ về hành động của cậu bé nhưng ông đã kịp thời định hình sự việc, liền bật dậy phóng theo cậu, vừa chạy ông vừa hô hoán nhằm nhờ sự giúp đỡ có thể.

Bỗng đâu trong công viên xuất hiện một đám thanh niên mặt mày hung dữ nhảy ra đứng chắn lối, không cho ông tiếp tục đuổi theo cậu bé ăn trộm kia. Một tên trong số đó xăm trổ đầy cả 2 cánh tay ra hiệu cho lũ đàn em xông tới uy hiếp và chúng còn định tấn công ông.

Câu chuyện về một sư phụ Vịnh Xuân bắt đầu…

[youtube-subscribe]